Tin mới nhất

Menu

Trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng hiệu quả 2016


Mụn đầu đen về cơ bản không có gì khác so với các loại mun khác. Đây là tình trạng bệnh lý da phổ biến ở thanh thiếu niên và người trưởng thành trẻ tuổi...Và mụn đầu đen là vấn đề khó tránh khỏi đối với các bạn nữ. Sau đây mình xin giới thiệu cho mọi người một các trị mụn đầu đen bằng các nguyên liệu có sẵn trong bếp nhé.




Chúng ta sẽ dùng kem đánh răng để trị mụn đầu đen. Như chúng ta đã biết thì kem đánh răng là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình . Ngoài chức năng làm sạch và trắng răng thì kem đánh răng còn có tác dụng rất tốt trong việc trị mụn đầu đen vì trong kem đánh răng có chứa Sodium pyrophosphate giúp loại bỏ canxi thừa là nguyên nhân gây ra mụn và Silica giúp hỗ trợ chống viêm.

Dùng kem đánh răng kết hợp với muối




Những thứ bạn cần có là một chút muối , ít kem đánh răng và đá lạnh. Sau đó bạn trộn đều kem đánh răng với muối. Rửa mặt thật sạch rồi thoa đều hỗn hợp trên lên những chỗ có mụn đầu đen. Xoa nhẹ nhàng trong vòng 5 phút rồi rửa mặt lại thật sạch.
Cuối cùng bạn lấy đá lạnh thoa nhẹ khắp mặt và để tự khô mà không cần lau. Thực hiện đều đặn từ 2 -3 lần một ngày và liên tục trong 1 tuần, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt đấy.
Trị mụn đầu đen bằng cách chải nhẹ kem đánh răng
Đầu tiên bạn hãy rửa da mặt bằng sữa rửa mặt hoặc một chút nước ấm sau đó lấy khăn thấm nhẹ rồi để cho da mặt tự khô. Sau khi da mặt đã khô bạn dùng bàn chải đánh răng chải nhẹ nhàng lên vùng bị mụn đầu đen khoảnh 5-7 phút rồi thoa kem đánh răng lên 
Bạn không cần phải rửa mặt lại luôn mà cứ để vậy cho đến sáng hôm sau. Khi thức dậy, bạn dùng sữa rửa mặt giúp tẩy tế bào da chết rồi xoa da mặt vào những chỗ có nhiều mụn đầu đen. Nếu bạn thực hiện phương pháp này thường xuyên thì chỉ sau nửa tháng bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt.



Một lưu ý nhỏ dành cho các bạn có làn da nhạy cảm khi sử dụng cách này là các bạn chỉ nên để kem đánh răng trong vòng 30 phút rồi rửa mặt. Ngoài ra nếu bạn hay năn mụn thì có thể thoa kem đánh răng lên những vùng đó, như vậy sẽ giúp cho da mặt không bị thâm.
Hi vọng với mẹo nhỏ này bạn có thể tự trị mụn đầu đen tại nhà mà không phải đi đến những trung tâm chăm sóc da hay là những loại thuốc đặt tiền .
Thủy Tiên tổng hợp

Chia sẻ:

Chủ đề:

Bình luận " Trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng hiệu quả 2016 "

  • Nhận xét Show Icons